Under grand Hotel


+ Tên gốc: アンダーグランドホテル
+ Tác giả: Sadahiro Mika
+ Nguồn: Runya – per
+ Thể loại: Adult, Drama, Mature, Smut, Yaoi
+ Thực hiện: Yukito, 5nally, Mui-Mui, MT, Kazuki
+ Độ tuổi: 21+
+ Độ dài: 3 Tập
+ Tình trạng: Tạm dừng

Nội dung: Với một cái án chung thân đã đưa chàng trai người Nhật bước chân vào một thế giới nơi ánh sáng mặt trời không bao giờ rọi tới. Nhưng ở nơi tận cùng tối tăm ấy Towari Sen đã gặp được người có khả năng phá vỡ bức tường vô hình trong tâm hồn cậu.

Release:

Tập 01: mediafire

Chương 01: mediafire

Chương 02: mediafire

Chương 03: mediafire

Chương 04: mediafire

Chương 05: mediafire

Chương 06: mediafire

Chương 07: mediafire

41 thoughts on “Under grand Hotel

  1. Hello Mui ^^

    Bộ này tuy “xôi thịt” hơi nhiều và khá táo bạo nhưng nó là bộ có nội dung khá ok nha ^^

    Tớ thích cái cách 2 đứa nhân vật chính trong này yêu nhau ^^ rồi cùng nhau vượt khó để tìm cách đào thoát khỏi ngục tù

    Cảnh cuối của truyện khiến tớ nhớ lâu ^^ cái đoạn chúng nó nhàn nhả ngắm bình minh trên biển, cùng câu cá & cười đến chói lóa => cuộc sống đáng mơ ước đã trong tầm tay nha ^^

    Bộ này hay đó Mui ^^ cắm cọc chờ Mui & các bạn nhóm dịch. Hwaiting ^^ Chayo

  2. mui ơi sao chap 2 không down được vậy??
    sữa lại dùm mình với.
    cám ơn mui nhiều .

  3. ư hự, biến thái wa’ aaaaaaa….*đỏ mặt, e then* ( len lén lấy khăn lau nước miếng)
    nàng mần bộ này quả đúng là thỏa mãn người đọc nhỉ. hí hí.
    Ủng hộ mui hết mình. Zô ta.chụt chụt (ăn đậu hũ tí). ^_^v

  4. ta đã đọc bản Eng rồi nhưng chưa thấy ai dịch bộ này.Mong đợi quá…Sau một đợt chờ đợi kissing 😦. Mong nhanh chóng ra các chap còn lại🙂

  5. hix pan edit hay wa’ a! minh koi “chua” rat nhiu` bo^ oy`! hac! hac!! mong ban edit nhiu` truyen hay nua~ hen! =]]

  6. Cho mình hỏi, bộ này kết thúc HE phải ko. Mới đọc vài chương bằng English thấy hay mà cũng tổn hại tinh thần lắm ( do mất máu và ám ảnh).
    Nếu HE mình mới dám đọc tiếp, đau thương , quằn quại mà BE chắc tự kỉ luôn

  7. Pingback: Under grand Hotel « stars-sky

  8. Đợi lâu quá coi bản Eng lun >””<
    Nhưng muh coi xong không thấy ép phê = bản TV TT__TT
    Please trans nhanh đi muh!
    Thank nhóm trans!

  9. Thank bạn đã dịch truyện nha….Mình siêu thích bộ này…mặc dù mỗi lần đọc là mỗi lần mất máu trầm trọng…T___T
    Dù sao cũng thank bạn lần nữa nha.

    P/S: Cho mình hỏi cái này xíu nha (sr bạn là nó ngoài lề quá). Mình trước có đọc một truyện có nội dung là 2 bạn uke và seme là bạn thân nhưng bạn seme đi lấy vợ(được nửa năm thì bị vợ bỏ). Bạn uke biết dc nên đến an ủi sau đó sống chung. Mà bạn uke rất sợ sấm sét nên lúc nào bạn seme cũng ở bên cạnh hết. ( từ hồi 2 người học chung ). Mình ko nhớ tên truyện, nếu bạn biết hoặc các bạn khác biết thì cho mình biết nha…( tại ko biết đi đâu hỏi nên…T___T). Mình nhớ hình như bộ này có vietsub rồi
    Cho mình xin lỗi lần nữa vì làm loãng topic của bạn nha…

  10. Pingback: Under Grand Hotel | Vườn Hớn

  11. Bạn ơi ráng hoàn thành truyện này nhanh chút nha.
    Mình thích truyện này lắm mí bạn dịch rất hay.
    Mình đã coi hết bản Eng nhưng lúc nào cũng vô đây thường xuyên để check xem ra bản TV chưa.
    Cám ơn các bạn nhìu!

  12. tình hình là em đang “bấn loạn” bộ này ! rất mong nhóm kissingdream sớm hoành thành bộ này❤ còn 2/3 chặng đường nữa thôi ! fighting😀

  13. cực kỳ xúc động khi biết nhà các bạn làm bộ này. mình mún đọc nó từ lâu lắm rồi cơ nhưng vì mù tiếng anh nên đành chịu.
    iu các bạn quá. ôm ôm

  14. ôm hun “chut chut” xém tý mama bắt quả tang là ngủm lun oy truyện hay nhưng ” Xơi thịt” nhiều quá phải đọc bí mật thôi khổ thân con, thanks Mui nhiều nhá!

  15. hi ss. E là Azami. e đã đọc vol1 của ss. e rất thích bộ này. ko bik có thể cho e post bên wall nhà e đc ko ạh? e sẽ cre nguồn về đây. Kamsa nếu đc cho phép.

  16. bạn ơi, bạn giỏi tiếng nhật vậy cho mình hỏi cái:
    tiếng nhật đọc là Ragun Yen thì TV là gì thế ? mình có một nvc là tên nhật nhg mình thích tên kiểu khác mà ko có ai biết tiếng nhật~~~

Leave a Reply

