Ikoku irokoi Romantan


+ Tên gốc: 異国色恋浪漫譚
+ Tác giả: Ayano yamane
+ Nguồn: Appassionato – per
+ Thể loại: Romance, Yaoi
+ Thực hiện: Nhóm H.L.Đ + KDream
+ Độ tuổi: 18+
+ Độ dài: 1 Tập
+ Tình trạng: Đã hoàn thành
 

Nội dung: Nói tới Ikoku 10 fan yaoi thì hết 9,5 fan đều biết nó >_< nói dài dòng chỉ khiến mọi người chọi dép thôi. Vậy nên… đừng chờ review làm gì. Lao vào coi nào!!!!!

@trong bộ này còn 2 os nữa là: “Sweet destiny” và “The guide of love”. Hình như đã có nhóm làm, nhóm nào thì ko nhớ. But nói chung chắc sẽ làm… 1 là cho đủ bộ 2 là vì scan đẹp quá, ko làm uổng phí tài nguyên. T__T But là từ từ nhá. H chưa có tgian.

Release:

Chap 01: mediafire

Chap 02: mediafire

Chap 03: mediafire

Chap 04: mediafire

Chap 05: mediafire

Chap 06: mediafire

Chap07: mediafire

83 thoughts on “Ikoku irokoi Romantan

  1. Ôi trời ah!
    tình yêu của em!
    Cuối cùng cũng có người đem tình yêu đi dịch rùi ư?
    Em lao vào tình yêu đây
    (hừ chưa có gì thì lao vào tường ah)
    Các tềnh êu ah mau cho anh yêu của ta ra lò đi

  2. Pingback: Ikoku Irokoi Romantan « Hoạt tử nhân

  3. hay quá đi, cám ơn nhóm dịch nhiều nha. Mong chờ lâu rồi , hôm nay mới thấy các bạn quay trở lại. Thật hết sức vui mừng.
    cho mình hỏi , khi nào các bạn mới làm tiếp bộ sex pistol vậy ? (mình thích bộ này lắm ) nhưng bộ mới này cũng rất hay , mình từng xem Anime bộ này rồi hay lém , nhưng khi xem truyện thì thấy truyện lại hay hơn cả Anime nữa.

    • Tháng sau sẽ bắt tay vào làm tiếp. Tại bé trans đang thực tập. Cuối tháng này mới hoàn thành… mà bé ấy bị chuyển tới 1 nơi rất ư là rừng thiêng nc độc nên ko có làm đc.😀 Tóm lại là đợt rel sau chắc sẽ có đó

  4. hay quá đi, cám ơn nhóm dịch nhiều nha. Mong chờ lâu rồi , hôm nay mới thấy các bạn quay trở lại. Thật hết sức vui mừng.
    mình từng xem Anime bộ này rồi hay lém , nhưng khi xem truyện thì thấy truyện lại hay hơn cả Anime nữa.

  5. yeah…mừng quá, cuối cùng cũng có truyện mới đọc rùi, mong đợi mỏi mòn luôn.
    Truyện này hay quá, đọc bằng tiếng Việt vẫn thấy thích hơn, anh seme gian như anh Asami vậy, “lỡ tàu chìm thì sao?”…haha…chết mất thôi, bỏ vị trí để cua trai à, còn phá đêm tân hôn của người ta.không biết 2 vợ chồng bạn uke có li dị không nhỉ?hồi hộp quá. cố lên Mui ơi

  6. *Chăy vào* Ui, cuối cùng thì Mui cũng rel chap 1 rồi *rưng rưng* Mún khóc quá, đã chờ đến điên loạn rồi đây
    Manga nì của Yamane-sensei ko thua gì VF đâu, cơ mà vẫn thix nét vẽ của sensei lắm
    Thax KDream lần nữa nhé. Mình sẽ tiếp tục com cho nhóm *ôm* *bay*

      • Hì. Vì dạo nì mình đang bấn Asami-sama. Thật ra là đổ anh ấy lâu rồi. Nhưng mà, ko biết sao mí ngày thời tiết lạnh lẽo ở thành phố, làm mình muốn đọc lại VF, để thấy ấp áp hơn. Mình ước gì có cuộc tình giống như Aki và Asami ^^

        • ước nvậy thật hã 8-> mình k dám mơ tưởng tới ~~~
          mà dạo này mưa qá … đúng là chỉ muốn rúc vô *ai đó* nằm ngủ thôi *máu mũi ròng ròng*
          mà mà … hình như VF còn tiếp fải k ==” hình như mình mới đọc tới tập 5 àh ==”

          • Uh, theo như ss serena thì Be Gold tháng 8 sẽ rel chap mới của VF ý. Mình cũng đang chờ nè, lúc nào cũng lên lj của ss ấy để canh có bản raw là nhảy vào liền ^^
            Cậu chuyện tình của họ đúng là ko phải ai mơ cũng đc, nhưng ít ra thì cũng mún có ai đó như Asami-sama để ý đến mình nhỉ? *cười*

  7. hix trong tất cả sensei thì mình yêu sensei ni nhất (thứ nhì là tất tần tật các sensei khác *__*)!!! Nét vẽ ko còn gì để chê, nhìn đường cong của uke seme mà mún nhào lại ôm quá ><, đặc biệt seme manly vô đối. Thanks mui, yêu mui quá! mình đem về làm của đây ^^.

  8. Mui ơi,check lại link jùm mình với
    tình hình là link die rùi
    hix,lâu lắm mới có cái để koi
    tủi thân ghê!

  9. Chap 4, chap 4 rồi, KDream làm việc vs công suất tối đa, làm mình sung sướng wá đổi. Đúng là đổi cách xưng hô đọc sẽ suôn hơn, và thấy đc tình cảm giữa Ranmaru và Al… một cách “sâu sắc” hơn. Ngôn ngữ VN đúng là tốt nhất, không có I và You trong suốt bản Eng. Hì.
    Thax KDream một lần nữa nhé. Mong chờ chap mới *cười*

  10. ôi sao mình thấy cứ như chưa kết thúc thế nhỉ? cuối cùng Al và Ranmaru có sống chung không?các bạn cho mình biết với

  11. wahhhhh….
    hk bỏ công chờ đợi của mọi người
    mui làm việc có năng suất quá đi, tuyệt vời thật
    ”tung hoa”…”tung hoa”…mừng complete…
    thank rất nhìu…cố gắng lên nữa nha…

  12. ah, cái này ta xem anime rùi, thích lắm, mò xem bản Eng thì lười, giờ nàng đã trans, tks nhiều lắm *ôm hun*

  13. thế là còn 1c nữa mới hết đúng k bạn?
    thế đợi tới đó down lun thể.
    Mà bạn có thể up link down full sang MF k? Mạng nhà mình down k được MU

  14. Ôi nàng, lâu lâu mới lượn được qua nhà *né dép* (ta đang đi học á, nàng thông cảm),hơi bị nhiều ‘hàng’ mới nha
    Ta iu á, Romantan của ta, mong mỏi mãi mới có nàng hiểu tiếng ‘nòng’ ta
    chupppppppp…..moalllll
    *lé té, lắt tắ đi hớn truyện*

  15. ôi mới ghé nhà nàng *( cúi đầu*
    thấy truyện bên nhà lão hầu nên chui sang
    rất mong đc đọc* chưa có pass a* ^^
    mong nàng trả lời mail

  16. vồ vập ~ vồ vập

    Cái này mình mới chỉ xem anime, ngại đọc manga vì nóa oàn tiếng Anh nên mình rất là lười😛

    giờ có Vtrans dồi ~ xung xướng quá na ~ *nhảy nhảy*nhún nhún*

    Cảm ơn Kdream team nhiều :*

  17. Oi!..phai noi gi bay gio ^_^ yeu cac ban dich nhieu lam…. Yeu Ayano yamane sensei nua… TIep tuc dich them nhieu tac pham cua sensei nua cac ban nhe ! ^_^

  18. Ban ơi, hình như còn thiếu Chap 7 phải ko, mình nhớ kết thúc là ở Janpan mà. Bạn dịch tiếp nha. Trung thu mà ngồi xem câu chuyện lãng mạn như vầy còn gì bằng

  19. Ah ah!Sau 1 thời gian dài bế quan tu luyện,bữa nay lại bước chân vô đây,và nhìn xem neh,Ikoku đc dịch đó,Tks team rất nhiều ak,ghiền đi ghiền lại cái anime đã mắt rầu h đi ghiền manga lào!!!!!!!!!!!!

  20. các ss ới ời
    em là em chờ mong cái “Sweet destiny” và “The guide of love” của các ss lắm nha
    cơ mà em sẽ ngồi yên ngoan ngoãn mà chờ đợi, chờ chờ chờ
    các ss ráng giữ sức để rel hàng nha~

  21. Pingback: Ikoku Irokoi Romantan « Vườn Hớn

  22. Cảm ơn các bạn nhiều nha!!!
    Yêu các bạn lắm^^~
    Down truyện về xem thôi!!!!!!!!!!!!………………
    *tung tăng*

  23. lâu rồi mình mới đọc truyện lại, nhóm bạn càng ngày càng có nhiều truyện hay. Cảm ơn các bạn nhiều, truyện này mình đã đọc bản tiếng anh nhưng vẫn thích bản tiếng việt hơn, các bạn dịch hay lắm. Các bạn cố lên, ủng hộ mấy bạn hết mình lun ^_^

  24. Pingback: Ikoku irokoi Romantan « stars-sky

  25. chao ban chuc ban nam moi hanh phuc va gap nhieu may man
    minh lan dau com cho ban nen neu minh co noi gi khong dung mong ban bo qua cho minh, ban cho minh hoi chuong bay dat paas do ban co the cho minh xin pass duoc khong? neu duoc thi day la mail cua minh
    hoatuyet.2412@gmail.com
    cam on ban rat nhieu vi da dich truyen nay.

  26. Mui Mui yêu dấu ơi!!! Mui dịch hay quá à! Gi đã đọc rất nhiều truyện của Mui rồi đó! Nhưng Gi cũng là một otaku lười nữa nên đọc thì đọc mà chẳng “còm men” gì hết trơn. Tự dưng thấy cắn rứt quá (truyện của người ta bỏ công sức dịch ra cho mình đọc mà không thèm nói một tiếng cám ơn). Mà tại mới qua đêm giao thừa này lương tâm Gi mới “mọc răng” thôi nên bây giờ Mui mới biết tới Gi ( Gi ngưỡng mộ Mui lâu rồi đó!). Sẵn đây cho Gi cảm ơn Mui và các bạn trong nhóm đã dịch truyện thật hay từ trước tới giờ nhé!!!

  27. chuc ban nam moi co duoc that nhiu niem vui va nhiu dieu may man
    ban oi truyen hay qua,dau nam duoc nhan qua thich that,ban co the cho minh xin pass cha[ 7 duoc ko
    mail cua minh la :thuydung131190@yahoo.com.vn

  28. Cuối cùng cũng mò ra pass và đọc hết chap 7. Sau khi đọc xong cảm giác ” ngơ ngẫn 1 giây” rồi coi kĩ lại xem đã END thật sự chưa… Trời thì ra là kết thúc mở…hic.hic chẳng thích chút nào, 2 ng yêu nhau như vậy mà cuối cùng ” anh 1 nơi, em 1 nơi thỉnh thoảng mới gặp nhau” giống như Ngưu lang chức nữ ấy như vậy nhớ nhung đau khổ lắm :((
    Thật sự ko thích kết mở , mình muốn tình yêu trọn vẹn, 2 ng bên nhau cơ. Coi tới chap6 dừng lại là đủ rồi (Anime cũng tới đây thôi) coi chap 7 này co cảm giác giống như tg biến Happy ending thành 1/2 sad ending vậy. *cầu mong tg viết tiếp như VF *

    Thanks chủ nhà đã dịch🙂. Thích anh AL trong này hơn Asami. Anh Asami rất tuyệt vời but lạnh lùng khó đoán và Sadism làm mình sợ, còn AL dịu dàng và bảo vệ Uke cho mình cảm giác ấm áp hơn ( mà ảnh lại lãng mạn nữa, mẫu ng lý tưởng cho những co nàng hay mơ mộng như mình..hi.hi😀 )

  29. *lăn vào* cảm ơn vì nhà nàng đã ed nhiều truyện như thế,làm ta mỗi lần vào đọc là hp lắm ..*ôm thắm thiết* mong nàng sẽ ed nhiều thêm nữa nhá *lăn ra*………………*lại lăn vào* =))))) đọc gợi ý pass của nàng -.-”’ …may mà ta kịp hiểu ra k là mất chap 7 rồi …ôm nàng cái nữa *ôm thắm thiết *..*lăn ra* ^^

  30. tks các pạn đã dịch nhé. đọc mà cứ phải nhìn trước ngó sau đúng là… đau tim thật >.<

  31. Ban MUI gi do oi lam on cho minh xin pass duoc khong.minh con thieu chap7.lam on giup minh nha.neu dc minh cam on cac ban nhieu.minh bt cong suc cac bo ra de dich manga rat cuc…..neu cac ban vui long thi cho minh xin pass chap7 nha……..cam on cac ban nhieu……….mail cua minh la:bautroi_haneul@yahoo.com.vn……….mong dc giup do…….da ta nhieu………

  32. vô cùng cảm ơn bạn tớ đọc mà mất máu dài dài nhưng sao bạn ko để chap 7 ra cho mọi người đọc với

  33. Pingback: list bl đã đọc | Fujiwara no Sai

  34. Công nhận pass dễ thật, rất cảm ơn Team đã viettrans bộ này nha, coi Anime đã thấy kích thích rồi, thêm manga nữa… chời ơi nó quéo >.< Yamane Ayano siêu cấp tuyệt vời!!! (và các bạn cũng rất tuyệt vời =)))))

    Ngày tốt lành nha ~

  35. mình cực thích nét vẽ của Yamane Ayano, đọc mà mê đắm đuối lun :”> cảm ơn nhóm đã dịch ^^

Leave a Reply

