Bukiyou na silent


+Tên gốc: 不器用なサイレント
+ Tác giả: Hinako Takanaga
+ Nguồn: Raw
+ Thể loại: Comedy,  Romance,  School-Life,  Yaoi 
+ Thực hiện: PK, Duck, Kazuki, AC, M.T, Mui-Mui
+ Độ tuổi: 17 +
+ Độ dài: chap 15+ (jpn)
+ Tình trạng: Tạm dừng

Nội dung: Mang một khuôn mặt không thể biểu đạt cảm xúc, mang một tình yêu không thể bày tỏ ra bên ngoài – Con đường đến với hạnh phúc và sự hóa hợp giữa Toono Satoru và Tamiya Keigo vẫn còn gian nan lắm.

Bất cứ ai biết về Hinako Takanaga thì ko thể không biết bộ này, ^^ Hi vọng cta sẽ cùng nhau nếm trải dư vị ngọt ngào của chuyện tình trong yên lặng này nhé!!! :”>

Release:


Tập 01:

Chương 01: mediafire

Chương 02: mediafire

@Đặt gạch >_< chỉ làm từ từ ko nhanh được đâu >_< mngười đừng chọi đá mui nhá!

44 thoughts on “Bukiyou na silent

  1. A~~~~~~~~~~~~~~
    sao lại trưng hình rùi để đó chứ *hức*
    Mừ nàng up tyrant đi chứ, ta chờ mỏi mòn rồi đây này😦
    *khóc nức nở*

  2. ayzza ta lại yêu các bạn thêm rùi. Trong một ngày mà nhận đc nhiều tin vui quá
    Truyện này đã đc edit đến chap 3 sau đó drop làm ta bùn thúi ruột
    giờ thấy các bạn làm típ làm ta mừng ko lời nào kể xiết
    cám ơn
    đặt gạch chừ đợi
    em uke trong nì dễ thương cực kì và cảnh H trong nì cũng dễ thương (chắc do nét vẽ )

  3. OMG, ta iu Mui cực cực kỳ lun đó, ôi ta iu Satoru.
    Bộ này cực cực dễ thương, mà cái bệnh của em uke là di truyền đó nha, mẹ ẻm cũng vậy,mà bố mẹ Satoru cũng dễ thương lắm (Quảng cáo :)))

  4. Thấy KDream treo pj là Bukiyou làm mình xúc động quá. Bản thân là fạn bự của Hinako-sensei nên là mìm bấn loạn lắm cơ. Kết KDream làm Tyrant, bây giờ lại có thêm một tình yêu khác nữa *long lanh* Yêu bạn Mui chết đc.

    Dù sao cũng thax nhóm nhiều nhiều nhiều lắm. Lúc trước mình có bản dịch bộ này của TogashiFC, nhưng chẳng may đã bị thất lạc, bây giờ thấy KDream dịch, đúng là mình sung sướng hết cỡ. Chúc nhóm nhiều sức khoẻ, để rel đc nhìu chap mới chất lượng nhé. Mìm luôn dõi theo nhóm ý *cười*

    p/s: chờ Tyrant nha!

    *ôm*

  5. lâu rồi mới quay lại đây :))
    đừng buồn nhé,
    ko bao giờ quên KD đâu, tại cũng bận,
    vẫn luôn ủng hộ và yêu quý các nàng thất nhiều :X

  6. Bộ này rất rất dễ thương nha. Tớ từng đọc bản tiếng Anh rùi, không hỉu cho lắm, nhưng mà tớ rất thik bộ này. Chúc bạn sớm hoàn thành nha.
    hjhj, chụtchut

  7. không chọi đá mui đâu ^^. Yêu nhóm bạn còn không hết nữa mà. mà mui toàn chọn mấy bộ độc không nha, toàn là truyện mình thích không à ^0^

  8. chờ đợi là hạn phúc a, mong sớm có “hàng “để đọc
    thanks các bạn rát nhiều

  9. Pingback: link manga | blackdragon263

  10. nếu mui sợ để logo làm xấu hình. mui có thể để tên blog ở dưới làm dấu. mình thấy cách này cũng an toàn mà không làm xấu trang truyện mình

  11. hic hic hic…..các tỷ tỷ mần mau mau bộ này cái……treo lên mà ko cho người ta ăn……híc híc híc….nóng chết đi được

  12. a!!! đã lên sàn chờ ~~~ ta iu nàng quá Mui Mui~ ta chờ ta chờ ta chờ~ bộ này tiểu thụ dễ thương lắm luôn~ tiểu công cũng ngọt nựa a~~~~ ths nàng nhiều lắm ^^

  13. Bộ này dễ thương lắm a~. đọc mấy dòng cảm xúc xong nhìn mặt em uke mà chỉ mún lăn ra cười thui. Ây, chờ nhóm dịch đó, mau nhanh tay nào. Nhóm, cố lên cố lên

  14. sao cứ nhớ là đã đọc bộ này = tiếng việt ở đâu đó nhỉ (nhưng chưa hoàn thành)
    mong bạn Mui sẽ làm đầy đủ tại bộ này nhớ là nó miên man lắm
    mình hơi bị iu truyện này
    cặp đôi dễ thương ko thể tả

  15. Ư ư!!!! TRuyện hay qá!!!! AH Ah! Chưa đọc truyện nào hợp vs tâm trạng thế này.😡
    Có đk 1 ng hiểu đk suy nghĩ cảm xúc của mình thật may mắn. Kì diệu hơn nữa là chính mình hiếm khi biểu lộ vậy mà ng đó vẫn cảm nhận đk. :p Ôi ôi, muốn đk như e uke qá! Các mặt ngơ ngơ như nai con ý.😡
    Hí hí. Cảm ơn các bạn đã dịch truyện. BIết ơn vô cùng ý! :))

  16. *Tim bay tá lả* Sung sướng quá ^^ Chap 1 rồi, mình chờ mãi. Hì. Mình thix CP này chết đc. Một cậu bé ít nói yêu một chàng trai nhiệt tình, sôi nổi trong tình yêu. Một CP rất lạ, nhưng câu chuyện tình của họ thì rất đẹp. Mong chờ lắm *cười*
    Mỗi lần KDream rel là mỗi lần mình hạnh phúc lắm cơ. Vậy là mỗi ngày có thêm một mục đích là chờ chap mới. Vì mình mới thi ĐH xong, ở nhà chán đến chảy thây. Bây giờ thì có động lực rồi. Hì
    Cảm ơn sự nỗ lực của cả nhóm. Yêu lắm *ôm*

  17. 1 trong những YA manga đầu tiên mình đọc :”>
    nhưng vẫn còn ấn tượng đến bây giờ ;)) đóng cọc chờ đợi ở đây ;))
    hí hí hí :”> :”>

  18. Pingback: Bukiyou na silent « stars-sky

  19. Bạn ơi, làm ơn ra chap mới đi. Mình phát điên lên mất. Bạn ơi, làm ơn đi, mình thích truyện này dữ lắm lunnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn.

  20. :* Chùi ui… khoái bạn uke nè gớm :)) giống nhỏ bạn mìk :)) Nói chuyện với người ta mà mặt lạnh tanh không cảm xúc gì :)) Có khác bạn uke mỗi cái là nhỏ này chỉ đơ khi đụng phải thằng kia thui :))

  21. Pingback: Bukiyou na Silent | Vườn Hớn

  22. Bản đăng online bên vnsharing bị lẫn chap 1 thành chap 2 rùi kìa.vậy là bây giờ bên vnsharing thay vì có chap 1 và 2 thì lại có tới hai chap 2 lận.Mong các bạn nhanh chóng sửa lại

Leave a Reply

