Love Prism


+ Tên gốc: Love Prism
+ Tác giả: Asami Tohjoh
+ Nguồn: Raw
+ Thể loại:
Hardcore

+ Thực hiện: Mui-Mui, Lynx
+ Độ tuổi: 18 +
+ Độ dài: 5 chương
+ Tình trạng: Tạm dừng

Nội dung: Làm một bộ Hardcore kinh điển ^^! Toàn thể các chap đều là xxx ^^!

Release:

Chương 01: mediafire

@Mọi người chịu khó gửi mail vào nick: kamui862006@gmail.com của mui nếu muốn lấ pass nha. Dạo này bận, ko có thời gian check WP. But mail thì 1,2 ngày check 1 lần a. Chưa kể vì cm trong topic này khá nhiều mà đa phần ndung giống nhau nên h có cm mới ta cũng ít khi chú ý lắm, khá dễ lẫn lộn. Sẽ chậm trễ các bạn. Chưa kể vì mui lười nữa, nên sẽ ko copy từng mail mà send đc đâu😛

Vì vậy để đảm bảo có pass..xin hãy gử thẳng yêu cầu lấy pass vô mail của ta. thank’s

217 thoughts on “Love Prism

  1. Tớ mới xem chap đầu thôi là hết máu típ òi đền đi =((………………….
    Không gửi vài bịch máu để típ cũng đc =))
    Mà hardcore nghĩa gì thế?

    • Vậy tranh thủ chờ đợi tiếp thêm nhiều nhiều máu nha bạn, theo đánh giá của tớ chap sau còn nặng gấp đôi :”>

  2. ách… đang lo ko biết ai dịch bộ “khủng” này thì tìm ra trang này.Nhưng lại trúng ngay pass mới đau.Bạn gửi cho mình cái pass đc ko bạn nick mình nè doanchau54@yahoo.com
    Thank bạn nhìu :))))))))))))

  3. Cứ tưởng có wp mới comment đc,ngại quá :”> .Tớ đâ đọc hết những pj trước của các bạn rùi, tớ rất thích. Cảm ơn các bạn đã dịch những pj hay như thế. Tớ luôn ủng hộ các bạn. Cố lên nhé!❤

  4. ss ui cho em xin pass vs
    mail :meoluoithikan@yahoo.com.vn
    thank ss nhìu lắm
    vì ss đã dịch bộ này

  5. nhóm kissing dream dời nhà wa wordpress ui hả, mấy bạn vẩn sử dụng cái livejournal chứ? Tại lâu ui Liz ko thấy nhóm mấy bạn update chap mới trên ấy ra là wa đây làm. Nhưng mà mấy bạn ui, dừng drop mí chuyện bên live nha………….please…………., tuy là min coi bản English ui nhưng mà vẫn chờ mong từng ngày những bản dịch của các bạn.
    Trước h chưa coi wa bộ hardcore nào mong là đc rửa mắt 1lần. Hihi, gửi mìn pass nhé
    Nếu gửi bằng cái e-mail mìn để ở trên ko đc thì gửi cho mìn theo địa chỉ này nha:
    sunsetinmar@gmail.com Thank nhìu
    *ôm, hun 100………..0 cái , chụt chụt, moa moak*

    • Vì cái livejournal nó cà chớn quá nên mui dời qua đây lun…😀 sau này bạn cứ vào đây ủng hộ hén

      Bên kia mui ngừng up rồi ^^

      • Ủng hộ thì chắc chắn ui
        Cám ơn bạn đã send pass
        Sẽ lun là reader trung thành của Kissing dream
        Nice day :X

  6. Bạn ơi, cho mình xin pass luôn nha.
    Mail của mình là: strawberry_20512@yahoo.com
    Cám ơn nhóm đã dịch bộ truyện này. Bộ này hard quá trời luôn, đọc bản anh còn thấy đỏ mặt. Mong được đọc bản việt do nhóm dịch.

  7. Uhm ở bên yaoiland, nghe bạn yaoifan bảo bộ LP này ko có kết thúc vì Asami Tohjoh sensei đã qua đời fải ko. Thế thì tiếc wá, mình thik truyện nì lém

  8. OMG!

    đây là bộ hardcore đầu tiên mà tui đọc eng đó

    hơi bị ấn tượng nha

    thank đã dịch

  9. Chị ơi em nhận đc 1 mail của kdream nhưng kiếm hoài không thấy cho pass toàn cho cái j không à. Chị cho em xin pass đi

  10. day la mot trong nhung bo Hardcore minh thich, sau nhieu nam luyen yaoi, LV ngay cang tang ma, ban co the cho minh xin pass ko, email cua m oscanlove@yahoo.com, (thay mat minh ngay cang day thi phai), cam on ban nhieu🙂

    • = = đã bảo là ko thể send mail đc vào địa chỉ của bạn đưa mà… nó báo lỗi…

      Technical details of permanent failure:
      Google tried to deliver your message, but it was rejected by the recipient domain. We recommend contacting the other email provider for further information about the cause of this error. The error that the other server returned was: 554 554 delivery error: dd This user doesn’t have a yahoo.com account (girldethuong_hotboy@yahoo.com)

      = =! Và xin chịu khó đọc hồi âm của tôi dùm trước khi lại nhắn thêm 1 cm xin pass nữa.

      Nếu bạn thật sự cần pass để đọc truyện đến vậy thì sao ko chịu khó vào hộp mail của bạn và gửi 1 lá mail vào mail của tôi: “kamui862006@gmail.com” ?

      Tôi đã bỏ công ra làm, còn bạn đến 1 chút sức để lấy pass cũng ko đc thì tôi chịu….

      @Chứ coi những gì đang cm này là lời nói điên đi hen = =!

      “Dạo này sao mình cứ hay nổi nóg, nổi sảng, gắt gỏng 1 cách quá sức đồng bóng thế này nhỉ…hừ”

  11. Chào bạn! Mình mạo muội xin pass nhe bạn!
    Hiếm khi tìm được bộ truyện yaoi bằng tiếng việt. Trước đây đọc toàn tiếng Anh ko. Cực khổ dzữ lắm!
    Thanks bạn đã edit nhe!
    Mail của mình là: zztudophungkiemzz@gmail.com
    Thanks bạn lần nữa nhe!
    *Mình sẽ bám theo bạn dài dài a. Hi! Hi!*

  12. Ss ơi, cho em xin cái pass vs. Từ lâu em đã nghe đến Love prism r nhưng mà tìm hông ra, nay ss dịch, thật là đa tạ a! Iu ss nhìu ^,^

  13. Wow, truyện này đã từng coi qua raw, nội dung tuy không mới lạ nhưng nhân vật khá cá tính, vs cả truyện thỏa mãn lòng fan gơ…vẽ cực đẹp xd😡

    thanks bạn đã edit bộ này ;-*

    Pls give me the pass: hyejin_luv@yahoo.com

  14. Chậc chậc, bộ này đọc tiếng Anh đã xịt hết máu mũi rồi, hardcore điển hình, không thể ngờ được là có nhóm lại dám dịch, thật là khâm phục các bạn quá đi (làm thế nào mà các bạn có thể sống sót trong quá trình dịch nhỉ?)!

    Mình rất muốn thưởng thức công sức của các bạn nên vui lòng cho mình xin pass. Địa chỉ mail của mình là xamqua_troi@yahoo.com.

    Cảm ơn nỗ lực của các bạn. Ngày lành ~~~

  15. tớ gửi comm xin pass quá trời lun, gửi luôn cả email qua bạn nữa mà đến giờ chưa thấy hồi âm gì cả. Đau lòng ghê.
    email của tớ nè: thienxung12@yahoo.com
    có gì bạn kiểm tra rồi gửi pass cho tớ với nha, cám ơn nhiều!!!

  16. Mình đã gửi mail cho bạn để xin pass nhưng ko bik nó có đến đc ko nữa.
    Y!M của mình: frinky_bangchau@yahoo.com
    Nếu bạn ko nhận đc thì gửi thẳng pass cho mình qua mail này nha
    Thanks bạn trước! ^^

  17. Hix, mình sinh sau đẻ muộn nên cái gì cũng chậm hơn người ta hết hu hu. Mình biết nhà của bạn trễ quá, mong bạn vẫn còn cho pass.
    email của mình:ntthuy87@yahoo.com.vn
    cảm ơn bạn rất nhiều!

  18. Tình hình là bạn Ảnh đã gửi mail xin cái pass mà nhận được mail là những gì mình đã viết. Vậy là sao nhỉ? Bạn Ảnh cũng muốn đọc mà!

    • Bạn check lại nha… mui mới gửi lần nữa a.

      Nói chung đôi khi nếu các bạn chờ lâu quá ko thấy, 1 là do bị lỗi trong quá trình gửi nên các bạn ko nhận đc. 2 là do gửi mà mail nó hư, báo rằng địa chỉ mail bạn ko thực nên ko chấp nhận gửi. Các bạn chịu khó trực típ gửi thẳng vào mail của mui kamui862006@gmail.com or vào YH kamui862006 để mui send lại pass

  19. ban ui cho minh pass di hix hix ham truyen qua troi
    nhung minh muon’ xin may cai pas cuar truyen khac nua
    lam on gui cho minh nha
    cam on rat nhieu
    ilu😡

  20. a:X rat thich doc SA va rat hay lan la khap noi do tim SA:)) doc nheu bang E roi:D khong ngo SA bi h nheu the:-j:D mi bo ban dich minh thich lam:X ban co the cho minh pass de down duoc khong

  21. a:X rat thich doc SA va rat hay lan la khap noi do tim SA:)) doc nheu bang E roi:D khong ngo SA bi h nheu the:-j:D mi bo ban dich minh thich lam:X ban co the cho minh pass de down duoc khong. neu duoc ban cu send vao cocyeuchogainothem@yahoo.com nhe:X thanks ban nheu

  22. Bạn ơi, cho mình xin pass với. Cám ơn nhiều nhiều nha.
    A! có bộ nào hay send cho mình với, hay là giới thiệu để mình tìm hiểu với. CÁm ơn bạn nhiều nha!!!!!!!!!!

  23. chêt,dua bạn nick vây bạn đọc ko duoc wa.nick mình là:p.cuimia@yahoo.com
    rất mong sự hồi đáp của bạn,hihi^^

  24. Mình đã gửi thư đến gmail của bạn xin pass rồi nhưng ko có hôi âm . Mình để lại hòm thu vậy
    heroteen.90@gmail.com . Bạn vui lòng gửi cho mình pass nhé Mình đã gửi thư xin pass rồi nhưng chưa nhận được

  25. Pingback: link manga | blackdragon263

  26. ác thiệt các bạn là fan lâu năm oy còn mình mới vào à chắc còn lâu lắm mới có Pass nhưng phát hiện ra được cái kho tàng này là vui oy, đi dạo xung quanh coi truyện nào không có pass xem đỡ vậy m,à nói thật yêu Mui ghê lúc nào cũng commet trả lời fan cả không như mấy nhòm khác mình ban đầu và không đọc truyện trước đâu mà xem mấy commet của cá bạn thiệt đó Mui nói chuyện rất dễ thương là động lực mình vào đọc đó vì các bạn rất nhiệt tình không phài nịn đêu hen

  27. Mình giải dc pass rồi mà nàng làm mới dc chương 1 thôi a nàng, khi nào nàng làm chương tiếp za *chắp tay – mắt long lanh*

Leave a Reply

