Aru Hi Mori No Naka


+ Tên gốc: Aru Hi Mori No Naka
+ Tác giả: Hinako Takanaga
+ Nguồn: Raw
+ Thể loại:
Yaoi, Djs

+ Thực hiện: Vj, Chirido, mui-mui, Atu, Thanh
+ Độ tuổi: 17 +
+ Độ dài: 4 chương
+ Tình trạng: Hoàn thành

Nội dung: Và những mẫu truyện nhỏ kể về hai bạn gấu và sói, khá dễ thương và cực kì đáng iu :”>

Release:

Chương 01: mediafire

Chương 02: mediafire

Chương 03: mediafire

Chương 03.5: mediafire

Chương 04: mediafire

Chương 04.5: mediafire

Chương extra: mediafire

Full: mediafire

30 thoughts on “Aru Hi Mori No Naka

  1. woaaaaaaaa. Hay quá.
    Truyện này mình đọc phiên bản tiếng anh rồi. Iu lắm. Thích nhất là cái oneshot giữa thỏ và sư tử. Iu ghê cơ. Cảm ơn bạn nhìu lắm

  2. các bạn có định làm luôn bộ ‘the tyrant who fall in love’ ko?
    mình cực kỳ thích truyện của tác giả takanaga hinako >_<

  3. ui, tình yêu đời mình, sao các bạn không làm truyện chính luôn???( mình chỉ gợi ý thui)

  4. Pingback: Giới thiệu manga « Nguyệt Nguyệt Cốc

  5. Mui ơi , mình là trans+clean bên FHTH , hồi trước mình có dịch chap 3,4 của aru hi mori no naka . nếu mui không chê bản dịch với trình độ tra từ điển của mình thì mình mạn phép send Mui bản dịch chưa edit . được không ?

    Tình hình là nghe Sulk nói Mui sẽ làm hết những gì liên quan đến Tyrant kể cả DJ .

  6. Pingback: link manga | blackdragon263

  7. Pingback: Aru Hi Mori No Naka | Vườn Hớn

Leave a Reply

