Lover’s Position


+ Tên gốc: Lover’s Position
+ Tác giả: Masara Minase
+ Nguồn: Raw
+ Thể loại: Nature, Yaoi
+ Thực hiện: Plum, Mui-Mui
+ Độ tuổi: 17+
+ Độ dài: 3 chap
+ Tình trạng: Đã hoàn thành

Nội dung: Jun từ khi học trung học đã thầm yêu Hayato. Nhưng hayato đã có một người bên canh mình đó chình là bạn thân nhất của anh. Vài năm sau Jun gặp lai Hayato tại nơi làm việc của mình. Điều gì sẽ xảy tới cho Jun khi giấc mơ bao lâu đã trở thành sự thật.
Có phải Jun thật sự là người hayato yêu hay cậu chỉ là thế thân cho người khác mà thôi

Release:

Chương 01: mediafire.com/

Chương 02: mediafire.com/

Chương 03: mediafire.com/

16 thoughts on “Lover’s Position

  1. MÌnh thấy cả 3 link chap 1 2 3 đều bị die hay sao ý , down ko dc trong khi mình down cái link khác thì lại dc :T_T:

  2. Hôm qua mình đi lạc vào đây => thực may mắn.
    Đam mỹ và truyện tranh : 2 thể loại mình rất thích.
    Thanks.

  3. Pingback: link manga | blackdragon263

  4. Pingback: Lover’s Position « Vườn Hớn

  5. í sao truyện hay mà thấy ít người commet vậy! cảm ơn Mui đã post truyện này nha!

  6. Ôi trời đất ơi là trời đất ơi chủ nhà ơi, sao mình down về nãy giờ bao nhiêu là truyện mà sao lại k đọc dc thế này trời đất ơi. Ta down về rồi mở lên nó k lên mà nó lên cái gì Adobe gì gì đó, trời đất ơi công sức chiều giờ của mình, oa oa oa oa. Ta k biết đâu làm sao để đọc đây

  7. truyện vẫn down đọc được bình thường mà, haizzz đọc cái truyện này mắc cục tức vậy đó, từ nào đến h ko có truyện nào của Masara Minase mà làm mình tức hết ah, vậy mà truyện này làm mình bực quá có người yêu rồi còn lo cho bạn bè quá mức vậy ai mà chịu đựng được, còn cái cô bạn gái kia làm gì mà nhìn bạn trai mình ôm người yêu cũ trước mặt mà im re bó tay, bực bội

  8. Pingback: Lover’s Position « Yaoi Updates~

  9. Pingback: Lover’s Position | stars-sky

Leave a Reply

