Kimi ga Koi ni Ochiru


+ Tên gốc: Kimi ga Koi ni Ochiru
+ Tác giả: Hinako Takanaga
+ Nguồn: Raw
+ Thể loại: Romance, Yaoi
+ Thực hiện: Ruiki-kun, Soresky, Mui-Mui, CP, AL,
+ Độ tuổi: 16+
+ Độ dài: 1 Tập
+ Tình trạng: Đã hoàn thành

Nội dung : Cảm thấy xấu hổ về tình cảm đồng giới của mình, Haru bỏ cung thuật và chuyển đi thật xa để quên hết quá khứ đau buồn. Vài năm sau, anh được bổ nhiệm làm giáo viên ở một trường trung học phổ thông. Cuộc gặp gỡ định mệnh xảy ra, lúc này anh biết Tsukasa – em trai của người anh đã từng yêu, cũng mến anh từ rất lâu rồi. Khi nhìn Tsukasa giương cung, Haru như được quay về khoảng thời gian đầy nhiệt huyết của mình. Anh cảm nhận được một sức sống mới, nhưng vẫn bị dày vò bởi ký ức cũ. Nhưng rồi, Tsukasa đã chứng minh được “Yêu một người nghĩa là, cảm xúc dành cho người đó không phải là điều đáng xấu hổ”…

Release:

Chương 01: mediafire

Chương 02: mediafire

Chương 03: mediafire

Chương 04: mediafire

Chương 05: mediafire

Extra: mediafire

13 thoughts on “Kimi ga Koi ni Ochiru

  1. Pingback: Kimi ga Koi ni Ochiru « Vườn Hớn

  2. Pingback: link manga | blackdragon263

  3. Pingback: Kimi ga Koi ni Ochiru « stars-sky

  4. Ban ơi, Mình rất thích truyện này của bạn. Mình mún đem in để đọc cho dễ, bảo đảm hem phải để buôn bán ji đâu, mình chỉ in cho mình thôi. bạn có thể vui lòng đồng ý không. Nếu được thanks bạn nhìu

    • ^^ nếu bạn mún in có thể chờ tới cúi năm nay ko? Mui tính in 1 đợt cho mui. Khi đó in chung cho mngười ai có nhu cầu luôn.In nhìu thì rẻ hơn với đẹp hơn “D vì nó sẽ đóng thành cuốn cho mình

      • ừm, vậy mình sẽ chờ in cùng với bạn lun. Thanks Mui nha. chừng nào tới đó thì Mui hú mình nha, Sẽ típ tục ủng hộ các dự án tiếp theo của bạn

          • ừm. Mình có thấy thống báo ở đầu blog của Mui, và mình thấy buồn khi mình cũng là một người vào xin phép Mui in truyện. Nghe Mui nói đến tháng 12 sẽ đi in chung nên mình vẫn chờ cho tới lúc đó. Mình biết nhà Mui là nhà khá dễ tính vì nếu không khi mình yêu cầu thì Mui đã không đống ý rùi. Nhưng không ngờ mọi chuyện lại trở nên phức tạp. Nhưng giờ biết Mui không vui vì chuyện này nên chắc chuyện đi in vào tháng 12 là không thể thực hiện rùi. Minh xin lỗi nếu mình là 1 trong những người làm Mui giận như thế. Mình sẽ dẹp suy nghĩ đi in lun. Một lần nữa xin lỗi Mui

  5. troi` oi, neu nhu Haru chiu tho lo tinh cam va hong mac cam vs tinh cam cua minh thi Haru va reiichirou(trong kimi no koi wo oboeru) da thanh cap va tat nhin Jinnai(kimi no koi wo oboeru) se ko co co hoi rui`,thu vi that.

Leave a Reply

