Little Butterfly


+ Tên gốc: Little Butterfly
+ Tác giả: Hinako Takanaga
+ Nguồn: Raw
+ Thể loại: Shounen-ai, school life
+ Thực hiện: Mui-Mui, Soresky, Bé guitar, Yukito, Rie, Kazuki
+ Độ tuổi: 16+
+ Độ dài: 3 Tập+
+ Tình trạng: Hoàn thành


Nội dung: Câu chuyện về cánh bướm nhỏ cô độc trên con đường đi tìm hạnh phúc. Một chàng trai có cuộc sống đau khổ, và một tình yêu mới chớm nở đang đưa đường cho những linh hồn bị lạc lối.


Release:

 

Tập 01: mediafire

Chương 1: mediafire.com/

Chương 2:
mediafire.com/

Chương 3: mediafire.com/

Chương 4: mediafire.com/

Chương 5: mediafire.com/

Extra:
mediafire.com/

 

Tập 02: mediafire

Chương 6: mediafire.com/

Chương 7: mediafire.com/
Chương 8: mediafire.com/
Chương 9: mediafire.com/Chương 10: mediafire.com/

Ex: mediafire.com/

 

Tập 03:

Chương 11: mediafire.com/ link 2

Chương 12: mediafire.com/

Chương 13: mediafire.com/

Chương 14: mediafire.com/

Chương 15: mediafire.com

Extra: mediafire.com/

 

Special : mediafire

Gush Limited: mediafire

Link 4 vol: mediafire

@Chấm chấm nước mắt >_< cúi cùng cũng hoàn thành little butterfly…T_T gần 3 năm…Tự hỏi khi nào ta mới xong the tyrant???

43 thoughts on “Little Butterfly

  1. Ai da~ h mới đọc truyện này kia đấy! H mới bắt đầu bấn kia đấy :X~

    Thank mọi người đã làm việc chăm chỉ *hug hug*

    *ôm vol 2 bỏ chạy*

  2. tớ cảm ơn nhiều nhiều ~ tớ đi kiếm lâu lắm rồi ^^
    tớ không hối thúc đâu ^^ chỉ muốn thông báo là có thêm 1 đứa ngóc mỏ chờ chap nữa nè ^^
    cảm ơn nhiều nha.

  3. Có tiếp rồi ^^ down thôi! Cảm ơn các bạn rất nhiều, thích truyện này lắm :”> nhẹ nhàng mà ngọt ngào, ngố ngố nữa.

    A, mà tớ tưởng manga này có 3 extra ngoài nữa mà, các bạn có làm không? Extra hình như ra riêng thì phải😕 không nhớ rõ lắm :”>

    • ^^ nó nằm trong 1 tập extra riêng biệt nên mui tính là 1 luôn á bạn :”> sẽ cố hoàn thành hết😀

      Vì mình cũng thix truyện này lắm lắm

  4. Mình cũng đã đọc truyện này của các bạn dịch, rất dễ thương, và hay nữa🙂. Cám ơn các bạn đã dịch truyện này🙂.
    Nhưng mà mấy bạn ui, mình có thử tìm trên mạng, down về bản Eng thì có cả mấy cái extra gì nữa ấy, Voice, rồi Name, rồi gì đó nữa mà mình quên tên rồi ^^!, có lẽ là 3 cái, mình coi cũng chưa hiểu lắm vì vốn tiếng Anh còn dở lắm. Các bạn có thể dịch luôn được không? ^^

    P/S: Àh mà mình có thấy bà Hinako Takanaga còn truyện nữa cũng dễ thương lắm, mà có nhân vật không có khả năng biểu lộ cảm xúc trên mặt ấy, mình không nhớ tên truyện. Nếu các bạn cũng sẽ dịch nó thì vui óa~ ^^.

    • ^^ tất nhiên mui sẽ làm cho hoàn thành bộ này😀 Bản dịch đã hoàn thành rồi. Chỉ là chưa có tgian edit thôi😀

      Còn bộ bạn nói ^^ Mui biết. Và tất nhiên với 1 người thix Hinako sensei như mui thì hiển nhiên sẽ làm…Ở 1 tgian nào đó rảng rỗi hơn so với hiện tại ^^

  5. Nhím thích bộ này lắm ấy: hình vẽ đẹp, nội dung nhẹ nhàng, 2 bạn nhân vật chính cũng dễ thương nữa (nhất là bạn uke ^__^). Tớ mò mãi mới ra được bản này đấy. Hiện giờ mấy bản tiếng Anh cũng bị gỡ hết rồi, thế nên thanx mui mui lắm lắm. *lâng lâng* ôm ôm hôn hôn *ôm truyện bỏ chạy* =))

  6. bạn ơi! Link bốn vol mình ko thể nào down về đọc được. Bạn xem lại đường link hộ mình với

  7. Chấm…chấm…chấm… nước mắt
    Cuối cùng cũng hoàn thành…….^^
    chúc mừng nào !!!
    vậy là hoàn thành ùi Mui ha
    chúc mừng ….>… câu đó Mui phải tự trả lời thui. Mà t mún hỏi lun một câu là bao giờ “HARU wo Daiteita” MỚI HOÀN THÀNH đây?
    Hai bộ đó khủng nhu nhau ah. Mong mọi người cố gắng vậy

  8. chúc mừng KR nhé
    cuối cùng cũng kết thúc pj này
    mặc dù mình cũng ko muốn nó hết hi hi
    thank các bạn nhìu lém
    phát huy nhá

  9. Xúc động quá, xúc động không nói nên lời, cuối cùng thì truyện đã xong rồi sao T.T

    Nhớ những ngày tháng đợi chờ đằng đẵng T.T, lâu lâu không vào Kissingdream, thấy nhiều truyện mình mong đợi đã xong, đúng là mừng rớt nước mắt.

    Cám ơn các bạn đã làm những bộ truyện hay như thế này nhé *tiếp tục chấm nước mắt*

  10. Pingback: link manga | blackdragon263

  11. Các bạn thật kiên trì, có thể làm trong 3 năm mà không hề bỏ dở. Truyện rất hay. Cảm ơn rất nhiều.

  12. Pingback: Little Butterfly « Vườn Hớn

  13. Tớ thấy bên Tyrant cậu mới tới chương mười mấy à phải ko? Nga~ bộ đó dài thiệt nha, tớ copy bản eng về coi mà muốn mờ mắt luôn, bạn còn phải cố gắng dài dài a. Cố lên bạn, tyrant là con cưng của hinako sensei mà ^^

  14. hôm nay lại vào thăm Mui nè, chúc 30/4- 1/5 vui vẻ khỏe mạnh nhá! hihi đọc lại mấy cái truyện này thấy vẫn hay như ngày đầu thanhks nhìu nhìu nha

  15. Pingback: Little Butterfly « Yaoi Updates~

  16. Pingback: Little Butterfly | stars-sky

Leave a Reply

